Giỏ hàng

Top 5 quyển sách học ngữ pháp tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất, mới nhất hiện nay

Nhà sách Thành Dũng trân trọng giới thiệu đến quý độc giả Top 5 quyển sách học ngữ pháp tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất, mới nhất hiện nay

01 NGỮ PHÁP CƠ BẢN TIẾNG HÀN tác giả : ThS Lê Huy Khoa 

Quyển Ngữ Pháp Cơ Bản Tiếng Hàn là một giáo trình thật sự cần thiết và hữu ích cho bạn đọc với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là quyển sách đầu tiên hệ thống một cách đầy đủ, chính xác và khoa học nhất các kiến thức cơ bản về ngữ pháp tiếng Hàn như danh từ, động từ, tính từ… Sách được phân chia theo chủ đề: mỗi chương đề cập đến một hình thức ngữ pháp cơ bản với các đề mục cụ thể như trợ từ, đại danh từ, động từ và tính từ bất quy tắc, thể chủ động… Mỗi chủ đề ngữ pháp ngoài những trình bày về cấu trúc kèm ví dụ minh họa còn có những lưu ý về cách sử dụng và những bài thực hành luyện tập nhằm nâng cao kiến thức của người học.

 Ngoài ra phần phiên âm trong quyển sách này được sử dụng phiên âm tiếng Việt thay cho phiên âm La tinh để bạn đọc dễ sử dụng hơn. Thêm một ưu điểm nữa của cuốn sách là sự trình bày rõ ràng, dễ học, dễ tra cứu, các câu và từ tiếng Hàn được dịch và chuyển âm sang tiếng Việt dễ hiểu và dễ ứng dụng. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho tất cả các bạn đang học, nghiên cứu và cần sử dụng ngôn ngữ tiếng Hàn, giúp cho hai dân tộc Việt – Hàn ngày càng gắn bó và hiểu nhau hơn nữa.

02 Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Sơ Cấp

Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng – Sơ cấp là quyển đầu tiên trong bộ Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng – Korean Grammar in use. Cuốn sách này tổng hợp những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình ở trình độ sơ cấp mà bạn có thể bắt gặp trong đời sống hàng ngày trên đất nước Hàn Quốc, rất phù hợp những học sinh bắt đầu làm quen với tiếng Hàn và đặt những bước chân đầu tiên lên con đường khám phá thứ ngôn ngữ này. Đây có thể coi là cuốn sách chất lượng TUYỆT ĐỐI VƯỢT TRỘI so với các sách khác trên thị trường.

Nội dung cuốn sách hoàn toàn được thiết kế dành cho trình độ sơ cấp với cấu trúc ngữ pháp kèm ví dụ minh họa in kèm phần phiên dịch tiếng Việt. Điểm khác biệt ở chỗ phần ngữ pháp sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn, người học có thể đối chiếu trong quá trình tự học. Về phần bài tập dựa theo đề thi năng lực tiếng Hàn TOPIK nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn quyển sách này.

03 LÀM CHỦ NGỮ PHÁP TIẾNG HÀN - DÀNH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU

Những ưu điểm của cuốn sách

Cuốn sách cung cấp 100 ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cần thiết dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Hàn trình độ sơ cấp với một hệ thống khoa học giúp bạn không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học,

Bài tập ôn luyện sau mỗi bài

Không chỉ giới hạn ở những kiến thức lý thuyết căn bản, nhằm giúp bạn học có thể ghi nhớ và nắm vững kiến thức ngay khi học, cuối mỗi bài học đều có phần luyện tập với những bài tập đa dạng như điền bảng, viết câu, hoàn thành câu,.... Mục đích của phần luyện tập giúp bạn không quên những kiến thức đã học mà còn củng cố để hiểu được bản chất của phần ngữ pháp đó.

Cấu trúc ngữ pháp gắn liền với giao tiếp

Thay vì cung cấp những cấu trúc ngữ pháp theo dạng chủ đề, cuốn sách cung cấp cấu trúc ngữ pháp theo hướng thông dụng trong giao tiếp.

Ví dụ: Chương 1: cấu trúc “Hoặc là, hay là”

Chương 2: cấu trúc “Bởi, vì”

Những cấu trúc này giúp bạn có thể mở rộng những cấu trúc câu xung quanh chúng để hình thành lên những câu tiếng Hàn được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp.

Là tài liệu giảng dạy phù hợp

Cuốn sách không chỉ là một cuốn giáo trình dành cho những ai có nhu cầu học tiếng Hàn phục vụ nhu cầu cá nhân của bản thân mà còn là tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên dạy tiếng Hàn, cung cấp những kiến thức nền tảng cơ bản về ngữ pháp tiếng Hàn.

Hy vọng cuốn sách sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn thực sự yêu thích và mong muốn giao tiếp tiếng Hàn một cách thành thạo.

 

 04 Ngữ Pháp Tiếng Hàn Bỏ Túi

“Ngữ pháp tiếng Hàn Bỏ Túi” là cuốn sách tuyệt vời cho người học tiếng Hàn

Các ngữ pháp trong cẩm nang “Ngữ pháp tiếng Hàn Bỏ Túi” được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Hàn để tiện cho người sử dụng trong việc tra cứu. Mỗi ngữ pháp xuất hiện trong cuốn cẩm nang đều được liên kết với một ngữ pháp trong tiếng Việt, giúp người đọc có thể hình dung được ý nghĩa khái quát của ngữ pháp.

Bên cạnh việc hướng dẫn sử dụng ngữ pháp và giải thích ý nghĩa, mục đích sử dụng cũng như chỉ rõ các tiếng huống mà ta có thể sử dụng ngữ pháp đó, chúng tôi cũng đưa ra các ví dụ cụ thể trong các ngữ cảnh phong phú, kèm theo dịch nghĩa tiếng Việt cho mỗi ngữ pháp.

Nhờ cách biên soạn đầy đủ nhưng ngắn gọn này, người sử dụng cẩm nang sẽ chỉ mất vài giây để tìm kiếm một ngữ pháp, hiểu được ý nghĩa cũng như cách sử dụng của ngữ pháp; và ngay lập tức có thể áp dụng ngữ pháp này trong giao tiếp hay học tập và làm việc.

Ngoài mục đích tra cứu, “Ngữ pháp tiếng Hàn Bỏ Túi” cũng hoàn toàn phù hợp để sử dụng như một cuốn giáo trình ngữ pháp bỏ túi: bạn có thể chọn lấy cho mình mỗi ngày một ngữ pháp bất kỳ trong cẩm nang để rèn luyện và trau dồi khả năng sử dụng tiếng Hàn linh hoạt của mình.

Những người biên soạn cuốn “Ngữ pháp tiếng hàn Bỏ Túi”, hi vọng rằng đây có thể trở thành một cuốn sách hữu dụng cho quá trình học tập, nghiên cứu tiếng Hàn và luôn xuất hiện trong cặp sách của các bạn – những người đang theo học thứ ngôn ngữ này.

 

05 Từ điển Ngữ Pháp tiếng Hàn

 Đây là cuốn sách bất ly của các bạn học Hàn ngữ được viết bởi tác giả Paik Pong Ja và được biên dịch sang tiếng Việt bởi Lý Kính Hiền. Cuốn sách là tài liệu không thể thiếu cho các bạn muốn chinh phục các cấu trúc, hình thái ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao trong tiếng Hàn.



Sách Từ điển Ngữ Pháp tiếng Hàn được chia làm 3 phần chính:

  • Khái quát ngữ pháp tiếng Hàn: giải thích các vấn đề có tính thông thường được bàn đến trong ngữ pháp phổ thông.
  • Hình thái ngữ pháp tiếng Hàn: phân tích các yếu tố ngữ pháp cơ bản đối với người học tiếng Hàn theo hướng cấu tạo, đồng thời thời giải thích ý nghĩa và cách dùng thực tế cụ thể.
  • Phụ lục: cung cấp các biểu đồ để người đọc dễ hiểu, dễ nhớ, và chọn ra 101 động tính từ có quy tắc cũng như bất quy tắt có tần số sử dụng cao

Danh mục tin tức

Từ khóa